Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

12 mẫu phòng bếp với tranh nghệ thuật

Nhà bếp thường bị bỏ qua khi nói đến treo tranh nghệ thuật.Sự thật,nhiều phòng bếp rộng mở,nhưng nếu không gian của bạn chỉ là một bức tường khép kín thì lúc này bức tranh nhệ thuật mang lại màu sắc sinh động tác động đến tâm trạng của bạn ,thả tâm hồn vào cuộc sống.Cảm hứng,có cái nhìn về nghệ thuật, cả haimang tính tượng trưng và trừu tượng ,được hiển thị trong số 12 nhà bếp hiện đại sau đây
phong bep voi tranh treo nghe thuat

Hình ảnh của Brooke Holm
Một cặp đầy màu sắc, miếng cắt dán như đóng khung trong gỗ nhạt treo trên kệ gỗ tối màu mang màu sắc lên trên bức tường trắng cao . Màu sắc được lấy từ các tác phẩm nghệ thuật và sử dụng trong suốt trong phòng bếp, từ mảng màu xanh đến các mảng của các món ăn xếp chồng lên nhau trên các quầy thép không gỉ. Mặc dù nhà bếp này đã thực sự thiết lập cho Open House ở Melbourne, Australia năm ngoái, nó là hoàn toàn chức năng cho thế giới thực quá .
phong bep voi tranh treo nghe thuat

Ảnh: Kristiina Kurronen
Stylist nội thất và chống đỡ của Phần Lan Susanna Vento đặt lại với nhau này nhà bếp tầng toàn màu trắng , tường, tủ – được hưởng lợi từ một số pops đất đen . Các chân đèn neo không gian bên phải , trong khi các tác phẩm nghệ thuật trừu tượng trong màu đen , hải quân, và màu đỏ, giữ phòng ở bên trái. thành phần colorblock vang của bếp lò .
phong bep voi tranh treo nghe thuat

Ảnh: Mati Véronigue

Đây là nhà bếp của một căn hộ ở Porto, Bồ Đào Nha thuộc sở hữu của bộ đôi thiết kế đằng sau Oitoemponto Kiến trúc & nội thất . Không gian có cảm giác của phòng ăn đáp ứng quán ăn , nhờ crôm , ghế da , đèn cổ, cùng với các quầy thép không gỉ. Nó không rõ ràng nếu tầng mẫu houndstooth là vải sơn hoặc gạch thảm, nhưng nó làm cho khá một tuyên bố. Nghệ thuật , một loạt các bức chân dung , là một kết thúc cảm ứng kỳ quặc .

phong bep voi tranh treo nghe thuat

Nhà bếp màu đen hiện đại này được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Ý Piero Gemelli , kết hợp sáng cao ( tủ gỗ thấp hơn) với kết thúc mờ ( bảng đen và bê tông ) . Các bức tường có thể được phủ bằng kim loại, và trần nhà chắc chắn có vẻ là. Một cặp thực vật được đóng khung gỗ đen rộng dựa vào quầy, trong khi một lựa chọn đầy màu sắc của bức tranh được nhóm trên tường .
phong bep voi tranh treo nghe thuat

Hình ảnh của Bernard Touillon
Logger gặp đầu bếp trong nhà bếp bằng thép không gỉ rộng rãi này đặc trưng trong Maisons Cote Sud . Một hòn đảo phong cách phòng thí nghiệm khoa học đứng đầu với khối thịt thể thao một cạnh không đồng đều , và sau đó có sự hỗ trợ thân cây . Một loạt các đường hoa, trừu tượng trên cùng của mui xe phạm vi, dựng chống lại backsplash ngói tan , một lần nữa vẽ mắt lên về phía trần nhà thờ cao vút.
phong bep voi tranh treo nghe thuat

Hình ảnh Ricardo Labougle
Kiến trúc sư Mauricio Arruda thiết kế nhà bếp nam tính cho nhà của ông ở São Paulo , xuất hiện trong Casa Vogue năm ngoái. Từ bộ sưu tập nghệ thuật phong phú của mình , Arruda đã chọn để treo một bức ảnh phong cảnh đen trắng ấn tượng trong nhà bếp trên tường gạch men ngọc . Nó làm cho một số họa tiết nổi bật cùng với các đồng hồ hiện đại giữa thế kỷ và dải dao từ. Thêm vào đó, khung màu đen đơn giản hoạt động tốt tiếp giáp với khung cửa sổ màu đen từ sàn đến trần nhà .
phong bep voi tranh treo nghe thuat

Hình ảnh của Manolo Yllera
Một màu đen, xám , và gỗ nhà bếp, một cơ hội đến và được thiết kế bởi Tom Delavan , giám đốc sáng tạo của trang web mua sắm Gilt . Đồng hồ màu đen , hình ảnh màu đen và trắng , và các đối tượng màu trắng tạo ra một bầu không khí nghệ thuật trong căn hộ Manhattan nhỏ của mình.
phong bep voi tranh treo nghe thuat

Trong Fritz Hansen này trang bị ăn trong nhà bếp , hai bức chân dung hung dử treo trên bồn rửa chén mang tính tức thời đến , chương trình phong cách Scandinavia trắng -on- trắng , hoàn chỉnh với sàn ván . Mặc dù đơn sắc , có rất nhiều kết cấu , trong đó có các tác phẩm nghệ thuật .
phong bep voi tranh treo nghe thuat

São Paulo kiến trúc sư Francisco Calio thiết kế ngôi nhà này và nhà bếp bê tông của nó . Người cư ngụ , người di chuyển ở đây sau khi chi tiêu năm năm ở Rio, chỉ thuê , nhưng đã làm cho nó của riêng mình. Hình ảnh của lợn không chỉ cho biết thêm một cảm ứng màu sắc nữ tính (chú ý nấu ăn màu hồng của cô ngồi trên kệ mở) , đó là một chủ đề hài hước cho tác phẩm nghệ thuật nhà bếp . Tự hỏi, nếu cô ấy yêu thịt xông khói ?
phong bep voi tranh treo nghe thuat

Ảnh: Max ZAMBELLI
Một điểm duy nhất của vàng , dưới hình thức của một khung mạ vàng xung quanh một bức ảnh cuộc sống vẫn còn màu đen và trắng , cho biết thêm lấp lánh và linh hồn cho nhà bếp nhỏ gọn màu xám và trắng này . Được thiết kế bởi Studio Montañana , một công ty kiến ​​trúc có trụ sở tại Valencia, Tây Ban Nha , và đặc trưng trong Elle trí nội thất Italia , căn hộ này tầng thứ ba cần một tổng ruột rõ ràng ra các mảnh vỡ của những năm 70 . Cuối cùng , xương ban đầu giữa thế kỷ thứ 19 , nơi phát hiện ra , và một thiết kế hiện đại tạo ra.
phong bep voi tranh treo nghe thuat

Ảnh: Kristofer Johnsson
Có thể có sự kết hợp không tốt hơn cho một nhà bếp hơn màu trắng tinh khiết kết hợp với đá cẩm thạch Carrara và mờ đồ đạc màu đen và đồ đạc. Từ sconces bất ngờ đặt , để vòi nước nhỏ gọn , với bức ảnh đen trắng khiêu khích, tạo mẫu Lotta Agaton hoạt động ma thuật của cô trong nhà bếp hiện đại nhỏ gọn này ở Stockholm , mà thuộc về nghệ sĩ đồ họa Therese Sennerholt .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét